Bu lông inox 304 là ai? Phân loại Bu lông inox 304

Bulong inox 304 là một trong những chi tiết có độ bền vững cao, giảm đáng kể sự gỉ bởi nhiều tác nhân oxy hoá. Bulong inox 304 thiết kế với những hình dạng, kích thước khác nhau dựa theo mục đích dùng và một số chi tiết. Hãy theo dõi đôi chút giới thiệu một số loại, ứng dụng cùng giá của bulong inox 304 cho bạn có sự chuẩn bị tối ưu nhất.



Bu lông inox 304 là thế nào? Phân loại

Bulong inox 304 là một chi tiết nhỏ bé được chế tạo từ loại vật liệu mác thép không gỉ SUS 304. Loại inox này có khả năng chịu va đập chống oxy hoá theo những thay đổi của môi trường, có độ bám bền vững, tính thẩm mỹ cực cao. Bulong inox được ứng dụng nhiều trong việc sản xuất những chi tiết, máy móc hỗ trợ cho xí nghiệp, nhà xưởng, sửa chữa ô-tô, xe máy, cần cẩu, tàu thuyền, . ..

Bulong inox 304 có ứng dụng chủ yếu trên 2 bộ phận sau:

- Phần đầu mũ bulong: Có kết cấu là hình lục giác. Thiết kế này phù hợp với yêu cầu của từng chi tiết lắp ráp vào những liên kết máy móc.

- Phần thân bulong: Tiếp nối với phần đầu mũ, phần thân có thể làm nổi theo những rãnh song song. Tuỳ mỗi loại sản phẩm bulong inox 304 có phần thân dài ngắn khác nhau.

Bulong inox 304 được phân chia theo từng loại khác nhau với yêu cầu hàn chính xác một số mối chi tiết:

- Bulong inox 304 lục giác chìm đầu trụ.

- Bulong inox 304 lục giác chìm đầu nhọn.

- Bulong inox 304 lục giác chìm đầu nổi.

- Bulong inox 304 lục giác ren lửng.

- Bulong inox 304 lục giác ren suốt.

- Bulong inox 304 liền long đền.

Ứng dụng của bu lông inox 304

Bulong inox 304 có độ đàn hồi cao, giảm quá trình ăn mòn, oxy hoá hoặc một số tác động hoá học khác bởi không khí nên được dùng rất phổ biến ngành nghề để lắp ráp nhiều chi tiết.

Trong dân dụng: Bulong nắp inox sử dụng cho lắp ráp những chi tiết lớn từ bồn tắm nóng, hệ thống cấp nước sinh hoạt, đồ dùng văn phòng, nhiều thứ khác, . ..

Trong công nghiệp: Bulong inox 304 được lắp đặt rất nhiều chi tiết máy móc công nghiệp khác phân chia theo 2 nhóm chính.

Ngành công nghiệp nặng: Lắp đường ống trong công nghiệp hoá chất, luyện kim, làm thuỷ điện, khí thiên nhiên nén, đường ống chở dầu dưới lòng đất, . ..

Ngành công nghiệp nhẹ: Chế biến thực phẩm, máy móc trong lĩnh vực da, điện tử, đường ống dẫn chất thải để sản xuất nhựa, . ..

Những ứng dụng trên đang khá phổ biến đòi hỏi độ an toàn cao nhằm bảo đảm lợi ích lâu dài của từng ngành công nghiệp, kinh tế khác nhau.

Địa chỉ cung ứng bu lông inox 304 uy tín, chất lượng

Bulong inox 304 còn hữu dụng đối với những bài tập về bền chắc khung xương chi tiết. Vì thế, người mua hãy tìm đến đơn vị cung ứng bulong inox 304 chất lượng cao. CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG HÀ là một trong số ít đơn vị uy tín, thường xuyên tung ra thị trường nhiều mặt hàng bulong chất liệu cao, độ bền bỉ lâu dài.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG HÀ

 Văn phòng: Số 2, ngõ 1 tổ 29A, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

 Kho xưởng: Nhà 68, Đường Mương Nổi, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, TP Hà Nội

 Hotline: 0985.035.888 - 0944.707.888

 Email: sales@bulonghoangha.com.vn

 Website: www.bulonghoangha.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá Đai xiết inox: Công Cụ Đa Năng Cho Các Dự Án Cơ Khí và Xây Dựng

Tổng hợp các dạng hư hỏng mối ghép ren và phương pháp sửa chữa mối ghép ren

Sự kết hợp giữa bu lông, ê cu và long đen